Thi công Vách ngăn thạch cao 1 mặt chống nóng tường nhà giá rẻ

09:35

Vách thạch cao một mặt được sử dụng để chống nóng, chống lạnh, tiêu âm, chống cháy thậm trí là chống nước… Tùy từng trường hợp và điều kiện cụ thể mà sử dụng vách để phù hợp với nhu cầu, cùng tìm hiểu về vach thach cao 1 mat của đội thợ Trần Vách Thạch Cao Đông Anh

Vách thạch cao chống nóng tường nhà

– Phần vách hướng Tây là phần vách phải gánh chịu nắng gay gắt nhất, trước đây thường sử dụng 2 lớp gạch để tránh hiện tượng ánh nắng mặt trời chiếu lâu gây nóng âm ỉ ở bên trong nhà khi sờ lên tường cũng thấy nóng hừng hực vậy làm sao để không còn bị ảnh hưởng bởi cái nắng nóng gay gắt khó chịu?
Xem thêm:
– Vách thạch cao 1 mặt là giải pháp đơn giản nhất, chỉ cần ốp thêm 1 lớp tường bằng vật liệu nhẹ để giảm độ truyền nhiệt từ bên ngoài vào khoảng không trong nhà, giảm độ nóng cho không gian phòng vào buổi chiều. Cách giải quyết này giúp tăng cường khả năng chống nóng, Phần vách thạch cao sau khi được xử lý mối nối và bề mặt, có thể dễ dàng sơn lại theo màu sơn cũ hoặc sử dụng giấy dán tường để trang trí.
Vách ngăn thạch cao 1 mặt chống nóng tường nhà
Vách ngăn thạch cao 1 mặt chống nóng tường nhà

Tại sao nên sử dụng vách ngăn thạch cao?

– Vách thạch cao 1 mặt được sử dụng đẻ chống nóng phù hợp cho những công trình được gia công bằng tấm tôn xung quanh, đáp ứng độ thẩm mỹ đẹp, Chống nóng và cách âm tốt.
– Theo số liệu tính toán của các chuyên gia vật liệu xây dựng, 1m2 tường gạch có trọng lượng khoảng 200 kg. Trong khi, 1m2 tường thạch cao bình thường chỉ nặng 12 kg. Loại vách ngăn thạch cao nặng nhất dùng để chống ẩm cũng chỉ nặng 17 kg/m2. Nhờ trọng lượng nhẹ, chỉ bằng khoảng 7% trọng lượng vách ngăn bằng tường gạch nên vách thạch cao làm giảm đáng kể tải trọng trong thiết kế kết cấu cho công trình, giảm kích thước nền móng, tiết diện đà, cột, trọng lượng thép chịu lực, có thể tiết kiệm khoảng 15% chi phí xây dựng cho cả công trình.
– Sử dụng vách thạch cao là giải pháp hiệu quả về tài chính và thời gian cho chủ đầu tư, đồng thời cũng mang lại thẩm mỹ cao cho công trình xây dựng.

You Might Also Like

0 nhận xét

Cung cấp đơn vị Thợ sửa điều hòa giá rẻ Uy Tín, Chuyên Nghiệp tại Hà Nội.